Saturday 22 March 2014

भेटशील कधी सांग मला ..

                           "तो" .. खर प्रेम आयुष्यात येण्याची वाट पाहत असलेला .. खर प्रेम करणारी "ती" आयुष्यात एक ना एक दिवस येणार यावर पक्का विश्वास असलेला "तो" .. आणि विश्वास ठेवा ,त्याच्यासाठी जगातला सर्वात मोठा इंतजार जर कुठला असेल तर तो हाच आहे , "ती" आयुष्यात येण्याची वाट पाहणे .. 
आणि या वाटेवरचा पहिला मुक्काम लागतो तो स्वप्नांचा .. स्वप्न ज्यात तो तिला पाहतो , भेटतो आणि अनुभवतो तिचं असण ..
         
           स्वप्नी येतेस तू
           भेटशील कधी सांग मला ..
           आणि भेटशील जेव्हा
           ओळखू तुला कसा ते सांग मला …

अस म्हणतात कि स्वप्नांमध्ये आपल्याला फक्त आपण पाहिलेले चेहरेच दिसतात ,त्याने तर तिला पहिलेच नाही .. तरीपण मनापासून तिची वाट पाहणाऱ्या "त्या"ला "ती" स्वप्नात न दिसूनही दिसते .. चेहरा दिसत नसला तरी "ती"च हसण दिसू लागत त्याला .. 
       
          पहिल्या वहिल्या भेटीत
          हसशील कशी ते सांग मला ..
          आणि तुझ्या त्या हसण्याने
          भूलवशील कधी ते सांग मला …

आणि मग ते स्वप्न बनून जाते "ती"च्या सौन्दर्याच वर्णन ,तिच्या डोळ्यात पहिल्यांदा पाहून अक्षरश त्याला लाज वाटते इतक प्रेम असत त्या डोळ्यांमध्ये .. आणि तिच्या ओठांकडे हा पाहतो तेव्हा कधी एकदा "ती" त्या ओठांनी त्याच नाव घेऊन बोलावते अस होत त्याला ,कारण कुणीतरी हक्कानं बोलावणारं आणि हाक मारणारं असावं हेच तर त्याला हव आहे .. 

        पाणीदार नयनांच्या नजरेने
        लाजवशील कधी सांग मला ..
        नाजूक ओठांच्या कळीने
        बोलावशील कधी सांग  मला  …


तिचा स्पर्श अनुभवायला आतुर आहे तो ,तिचा आवाज ऐकायला उत्सुक आहे तो आणि खर सांगायचं तर स्वप्नात ती आल्यामुळे ,जमिनीवर असूनही स्वर्गात आहे तो .. 

     कोमल अशा हातांच्या स्पर्शाने
     सुखावशील कधी सांग मला ..
     नाजूक अशा तुझ्या आवाजाने
     रिझवशील कधी ते सांग मला ...

तिच्या प्रेमात आकंठ बुडायला तयार आहे ,कुणीच केल नसेल एवढ प्रेम तिच्यावर करायला तयार आहे ,तिच्या मिठीमध्ये स्वतःला पूर्णपणे हरवून द्यायला तयार आहे .. फक्त "ती" भेटू दे ,प्रेम काय असत ते तिला दाखवायला "तो" तयार आहे ..  

     मखमली अशा तुझ्या मिठीत
     घेशील कधी सांग मला ..
     प्रेमाच्या तुझ्या रिमझिम पावसात
     भिजवशील कधी ते सांग मला …

पण स्वप्न सकाळ झाली कि तुटतच ,पण तो नाही तुटत ,कारण त्याला विश्वास आहे तिच्या येण्यावर ,म्हणुनतर स्वप्नातून जागा झाल्यावरसुद्धा तो तिची वाट पहायचं सोडत नाही .. आणि ती भेटल्यावर तिला ओळखू कसं ,याच उत्तर त्याला अजूनही मिळत नाही … 

      बस झाले आता स्वप्नात येणे
      आता भेटशील कधी सांग मला ..
      आणि भेटशील जेव्हा
      ओळखू तुला कसा ते सांग मला …

                                                                                                                      - सुधीर 

No comments:

Post a Comment